Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu



Tìm được rồi, người ấy mừng rỡ vác lên vai. Về đến nhà, người ấy mời bạn bè, hàng xóm lại, và nói: "Xin chung vui với tôi"
 (Lc 15,5-6)

                     Lời Chúa: (
 Lc 15,3-7)
3 Đức Giê-su mới kể cho họ dụ ngôn này: 4 "Người nào trong các ông có một trăm con chiên mà bị mất một con, lại không để chín mươi chín con kia ngoài đồng hoang, để đi tìm cho kỳ được con chiên bị mất? 5 Tìm được rồi, người ấy mừng rỡ vác lên vai. 6 Về đến nhà, người ấy mời bạn bè, hàng xóm lại, và nói: "Xin chung vui với tôi, vì tôi đã tìm được con chiên của tôi, con chiên bị mất đó. 7 Vậy, tôi nói cho các ông hay: trên trời cũng thế, ai nấy sẽ vui mừng vì một người tội lỗi ăn năn sám hối, hơn là vì chín mươi chín người công chính không cần phải sám hối ăn năn.
                     Cầu nguyện:
- Lạy Chúa Giêsu xin cho chúng con có được trái  tim giống Trái Tim Chúa. Để chúng con biết lấy Tình Yêu đáp trả tình yêu và biết dùng con Tim nhân ái để đền tạ mọi tội lỗi của con và toàn thể nhân loại.
- Lạy chúa. Hôm nay cũng là ngày Giáo Hội xin ơn Thánh hóa các Linh Mục, xin Chúa thương gìn giữ, thánh hóa và hoán cải các Linh Mục để các Ngài trở nên hiện thân tình yêu của Chúa cho thế giới hôm nay. Amen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này