Chúa Nhật Lễ Hiển Linh Năm A



Gặp được Chúa

Lời Chúa: (
 Mt 2,1-6)
Khi Chúa Giêsu sinh hạ tại Bêlem, thuộc xứ Giuđêa, trong đời vua Hêrôđê, có mấy nhà hiền sĩ từ Đông Phương tìm đến Giêrusalem. 2 Các ông nói:  “Vua người Do Thái mới sinh ra hiện đang ở đâu? Chúng tôi đã nhận thấy ngôi sao của Người ở Đông Phương, và chúng tôi đến để triều bái Người.” 3 Nghe nói thế, vua Hêrôđê bối rối, và tất cả Giêrusalem cùng với nhà vua. 4 Vua đã triệu tập tất cả các thượng tế và kinh sư trong dân, và hỏi họ cho biết nơi mà Đức Kitô sinh hạ. 5 Họ tâu nhà vua rằng: “Tại Bêlem thuộc xứ Giuđêa, vì đó là lời do đấng tiên tri đã chép: 6 “Cả ngươi nữa, hỡi Bêlem, đất Giuđa, không lẽ gì ngươi bé nhỏ hơn hết trong các thành trì của Giuđa, vì tự nơi ngươi sẽ xuất hiện một thủ lãnh, Người đó sẽ chăn nuôi Israel dân tộc của Ta.” 
"Họ đã gặp thấy Đức Maria mẹ Người, và họ đã dâng tiến Người lễ vật: vàng, nhũ hương, và một dược." (Mt 2,11)
Cầu Nguyện:
Lay Chúa Giêsu. Chúa đã đến để cứu chuộc toàn thể nhân loại. 
- Vì vậy Không riêng gì những người Kitô Hữu chúng con mới được Gặp Chúa, ở lại với Chúa và lãnh nhận ơn cứu độ của Chúa.
- Xin Cho tất cả mọi người Kitô Hữu chúng con, biết làm cho tất cả những Ai chưa nhận biết Chúa, mau Gặp được Chúa, ở lại trong Chúa và lãnh nhận ơn cứu độ của Chúa như chúng con. Amen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này