GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU GIÁO XỨ ĐỨC TIN HẠT GÒ VẤP MỪNG BỔN MẠNG.

“  Lòng tôn sùng Thánh Tâm Chúa Giêsu, đền bù tội lỗi của bản thân toàn thể nhân loại”.

           Lúc 17g30. Ngày 07/06/2013, tại Thánh Đường Giáo Xứ Đức Tin, GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU XỨ ĐOÀN ĐỨC TIN MỪNG BỔN MẠNG.            
           Cha Vincente chánh xứ cũng Cha Linh Hướng của GĐPTTT  Xứ Đoàn đã chuẩn bị tâm hồn cho các Đoàn viên Mừng Kính Bổn Mạng sẵn sàng đón Chúa vào trong tâm hồn. Bằng giờTĩnh Tâm cho các Đoàn viên vào ngày 06/06/2013.
           Đúng 17g30, Ngày 07 /06 /2013 Thánh lễ kính trong thể Thánh Tâm Chúa Giêsu bổn mạng GĐPTTT Xứ Đoàn Với sự tham dự của gần 100 đoàn viên toàn thể cộng đoàn dân chúa giáo xứ. Thánh Lễ bắt đầu với bài hátTôn Vinh Thánh Tâm Chúa Giêsucủa ca đoàn khi Đoàn Viên BCH cùng cờ đoàn. Rước Cha Chủ Tế tiến lên Bàn Thánh.
             Trước Thánh Lễ Cha Chủ Tế kêu gọi mọi người nói chung , các đoàn viên GĐPTTT nói riêng , chúng ta hãy cùng nâng trái tim của mình lên giống trái tim của Chúa. Một trái tim biết yêu Chúa Yêu Anh Chị Em của mình. Trong ơn gọi làm tông đồ giáo dân của Chúa.
           Trong phần chia sẻ tin mừng, Cha Chủ Tế mong muốn mỗi đoàn viên GĐPTTT những người đi đầu trong việc loan báo tin mừng làm việc đền tội cho chính bản thân mình tất cả mọi người. thế mỗi đoàn viên phải biết cầu nguyện đến với Chúa mỗi ngày : “ Nơi Chúa Trái Tim Nhân Hậu khiêm nhường”. T đó chúng ta biết hoán cải mỗi ngày. Trái Tim của mình trở nên giống Trái Tim của Chúa.
Trước khi ban phép lành cuối lễ Cha Chủ Tế ( Cha xứ) cũng thay mặt toàn thể cộng đoàn dân Chúa chúc mừng bổn mạng GĐPTTT xứ đoàn toàn thể giáo xứ cũng sẽ cầu nguyện thật nhiều cho các đoàn viên để tất cả mọi đoàn viên trở thành những Tông Đồ, biết đem lời Chúa đến cho Anh Chị Em mình trong sự thật trong Tình yêu.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này