NGÀY LỄ TUYÊN HỨA XỨ ĐOÀN ĐỨC TIN (Xem Hình)
……………..o0o……………..
          Chiều ngày 16/11/2012. Giáo Xứ Đức Tin Hạt Gò Vấp trọng thể tổ chức lễ tuyên hứa – Trao Uỷ Nhiệm Thư cho 83 Anh Chị Đoàn Viên và 14 Anh Chị trong BĐH/GĐPTTTCGS Xứ Đoàn.
           Vào lúc 17g25 Anh MC đọc sơ lược hình thành đoàn GĐPTTTCGS Xứ Đoàn Đức Tin. Cùng với lời dẫn lễ trong ngôi Thánh Đường Ấm cúng và trang nghiêm. Đoàn Rước thật trang nghiêm với Mười bốn Anh Chị trong BĐH/GĐPTTTCGS Xứ Đoàn, các Anh chị đại diện GĐPTTTCGS Giáo Phận, Giáo Hạt cùng Quý Cha tiến lên nhà Thờ trong lời ca hùng dũng của ca đoàn Giáo Xứ.
            Thánh lễ do Cha Vincente Nguyễn Đức Sinh, Linh Hướng GĐPTTTCGS Xứ Đoàn chủ Sự, Cha Giuse Nguyễn Văn Chủ, Hạt trưởng Hạt Gò Vấp, Cha Giuse Phạm Công Trường, Chánh xứ Bến Hải và cũng là Cha Linh Hướng GĐPTTTCGS Giáo Hạt Gò Vấp cùng Đồng tế. Tham dự Thánh lễ ngoài số Đoàn Viên tuyên hứa còn có ban đại diện GĐPTTTCGS các Xứ Đoàn trong Hạt, cùng toàn thể cộng đoàn dân chúa Giáo Xứ Đức Tin.
             Trong bài chia sẻ tin mừng của Cha Linh Hướng Giáo Hạt. “ Xin cho mỗi Đoàn viên GĐPTTTCGS Xứ Đoàn Đức Tin nói riêng và Tất cả các Đoàn viên GĐPTTTCGS nói chung. Biết khiêm nhường, Đón nhận Anh Em  như đón nhận chính Chúa Giêsu từ máu thịt trong trái tim Người”.
              Sau bài chia sẻ, Cha Vincente Chủ Sự nghi thức Tuyên hứa – Trao Uỷ Nhiệm Thư cho BĐH/GĐPTTTCGS Xứ Đoàn. Đại diện cho 87 Đoàn Viên, 14 Anh Chị trong BĐH/GĐPTTTCGS Xứ Đoàn tuyên hứa trước sự tiếp nhận của Cha Chủ Sự và toàn thể cộng Đoàn Dân Chúa, sẽ cố gắng làm tròn bổn phận và trách nhiệm Tông Đồ Giáo Dân như lời tuyên hứa hôm nay “ Haỹ ra đi Rao Giảng Tin Mừng cho mọi người và làm chứng cho tình yêu của Chúa”.
              Cùng với lời Huấn từ của Cha Giuse Hạt Trưởng “ Xin Chúa Giêsu là Vua tình Yêu và Sự Thật, xin cho mỗi Đoàn viên GĐPTTTCGS Xứ Đoàn Đức Tin của chúng ta Hãy biết sống THẬT với Chúa và với nhau trong Năm Đức Tin”.
              Thay mặt cho GĐPTTTCGS Xứ Đoàn và toàn thể cộng Đoàn Dân Chúa, Anh Đoàn Trưởng đã nói lên cảm ơn và dâng lên Quý Cha những bó hoa tươi thắm, như lời xin vâng để sẵn sàng hoàn thành sứ mạng đã được Uỷ Nhiệm từ Cha Chánh Xứ thay mặt Giáo Hội Đã trao ban.
              Sau buổi lễ, bữa tiệc liên hoan chúc mừng được tổ chức tại Hội Trường Thánh Giuse Của Giáo Xứ, thật hân hoan và ấm cúng. BĐH/GĐPTTTCGS Giáo Phận, Giáo Hạt và các Xứ Đoàn, HĐMV Giáo xứ  và đại diệ n các ban nghành trong giáo xứ cũng gửi quà chúc mừng, cùng với lời chia sẻ niềm vui của Anh Trưởng ban Giuse Huỳnh Bá Song. Lời ca của Chị Phó Ban Ngoại vụ Xứ Đoàn góp vui văn nghệ, Những tiếng nói cười chúc mừng thật vui vẻ. Lúc ra về mọi người thật hân hoan, những cái bắt tay thân thương và thắm thiết như những lời hứa hẹn.
                                           Đức Tin ngày 16/11/2012          BTH- GĐPTTTCGS Xứ Đoàn Đức Tin

                  






  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này